• Công ty TNHH Công nghệ Chữa cháy, Cứu nạn cứu hộ và An ninh NDTC

NDTC CÔNG BỐ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI 2021

Sau 10 năm hình thành và phát triển, đây chính là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của NDTC. Companies để vươn tới tầm nhìn, sứ mệnh và những giá trị bền vững trong tương lai – với phương châm “Phát triển Bền vững – Luôn vì Cộng đồng”.

 

NDTC. Companies được thành lập vào năm 2011, bao gồm các công ty con có chung tầm nhìn và triết lý kinh doanh, hoạt động trong các lĩnh vực: (i) tư vấn luật; (ii) tư vấn đầu tư; (iii) phát triển và tư vấn quản lý triển khai các dự án hợp tác quốc tế (G2G); (iv) phân phối các thiết bị chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, an ninh và ứng phó thảm họa.

Công ty Luật NDTC hay NDTC & Partners: hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp và cho các dự án đầu tư. Được quản lý bởi đội ngũ luật sư với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn cho nhiều tập đoàn hàng đầu trên thế giới trong bảng xếp hạng Global Fortune 500, công ty luôn là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp hàng đầu Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á.

Công ty Đầu tư & Tài chính NDTC hay NDTC Consulting: chuyên tư vấn chiến lược cho những dự án đầu tư nước ngoài vào Việt Nam cũng như trực tiếp xúc tiến và tham gia triển khai, quản lý các dự án hợp tác quốc tế (G2G) giữa Việt Nam và các nước.

Công ty Công nghệ Chữa cháy & Cứu nạn Cứu hộ NDTC hay NDTC Fire & Security chuyên cung cấp các thiết bị trong lĩnh vực chữa cháy, cứu hộ cứu nạn, ứng phó thảm họa và an ninh – quốc phòng.

Quỹ thiện nguyện NDTC hay NDTC Foundation: được thành lập để quản lý và thực hiện những dự án phục vụ lợi ích cộng đồng do NDTC Companies tài trợ hướng tới đối tượng là trẻ em sinh sống tại các vùng sâu, vùng xa trên cả nước.

 

 

Để tiếp tục cho một chặng đường phát triển mới, NDTC. Companies công bố Bộ nhận diện thương hiệu mới với sự chuyên nghiệp và đồng bộ cao hơn, khẳng định sự uy tín đối với khách hàng. Bộ nhận diện thương hiệu mới bao gồm đầy đủ các ấn phẩm như logo, danh thiếp, brochure, phong thư, letterhead… Sự thay đổi lần này nằm trong kế hoạch nâng tầm thương hiệu, thay đổi để sẵn sàng cho những chặng đường sắp tới, phù hợp với những chiến lược bứt phá của NDTC. Companies trong tương lai.

 

 

Logo của NDTC. Companies với hình ảnh cốt lõi là 4 chiếc lá bồ đề đan xen chặt chẽ với nhau không thể tách rời – tượng trưng cho triết lý Tứ diệu đế trong Phật giáo. Hình ảnh cây bồ đề gắn liền với quá trình tu hành, khổ luyện và đi tới giác ngộ của Đức Phật. Tên gọi của cây bồ đề được phiên âm từ tiếng Phạn là Bodhi, có nghĩa là sự tỉnh thức, sự thông suốt, giác ngộ đạo lý. Hình ảnh lá bồ đề thường gắn liền với hình ảnh của Đức Phật và tượng trưng cho sự suy xét mọi việc thấu đáo, với tâm luôn được soi sáng và thức tỉnh. Ngoài ra, lá bồ đề còn mang hình ảnh của trái tim, tượng trưng cho lòng nhân ái và thiện tâm. Hai ý nghĩa trên đây cũng chính là sứ mệnh và triết lý kinh doanh NDTC. Companies: tạo lập một doanh nghiệp hoạt động trong những lĩnh vực phục vụ lợi ích cộng đồng (bảo vệ môi trường, phát triển năng lượng sạch – xanh, y tế, phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn, ứng phó thảm họa, v.v…), sự thành công mà doanh nghiệp mong muốn tạo dựng và hướng tới luôn phải gắn liền với lợi ích của cộng đồng.

 

 

Màu nâu trầm trong của logo NDTC. Companies là màu sắc gắn liền với triết lý dung dị của Phật giáo. Màu nâu luôn mang ý nghĩa giản đơn, mộc mạc, bền bỉ và ổn định. Màu nâu đồng thời cũng là màu của đất (tượng trưng cho Âm), của quê hương, của cộng đồng, và mang lại sự ấm áp, bình an. Màu vàng kim là màu của mặt trời (tượng trưng cho Dương), của ánh sáng bất diệt, tạo nên sự ấm áp và khơi gợi nguồn sáng tạo. Sự kết hợp màu sắc giữa nâu và vàng cũng chính là sự kết hợp hài hòa giữa Âm & Dương, là nguyên lý hình thành và vận hành của vũ trụ, của trời đất.

Logo có thiết kế có hình 4 (bốn) lá bồ đề (dựa trên triết lý Tứ diệu đế của Phật giáo) đan cài vào nhau một cách cân xứng và tuần hoàn, không lá nào xếp lên trên hay xuống dưới, không lá nào kém quan trọng hơn lá nào, thể hiện bốn nguyên tắc trong triết lý hoạt động, là nền tảng giá trị đạo đức của NDTC. Companies:

– Luôn hướng tới các giá trị phục vụ Cộng đồng và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài

– Luôn giữ chữ Tín với khách hàng, đối tác và Cộng đồng

– Luôn không ngừng xây dựng và duy trì sự chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế

– Luôn gắn liền với trách nhiệm với xã hội

Logo có thiết kế có hình 4 (bốn) lá bồ đề cũng tượng trưng cho sự gắn kết chặt chẽ trong 4 tổ chức của NDTC. Companies: (1) Công ty Luật NDTC, (2) Công ty Đầu tư & Tài chính NDTC, (3) Công ty Công nghệ Chữa cháy & Cứu nạn Cứu hộ NDTC, (4) Quỹ thiện nguyện NDTC.

Kích thước logo với chữ đi kèm được thiết kế hài hòa, cân xứng theo tỷ lệ hợp lý. Hình dáng 4 (bốn) lá bồ đề được thiết kế như đang xoay chuyển không ngừng thể hiện sự liên tục phấn đấu, nỗ lực và phát triển của các đơn vị thành viên có cùng tầm nhìn và triết lý kinh doanh, luôn luôn hướng đến mục tiêu chung.

 

Slogan mới “Phát triển Bền vững – Luôn vì Cộng đồng” và phiên bản tiếng Anh là “Sustainability & always to the Community” giúp NDTC. Companies truyền tải thông điệp khuyến khích mỗi công ty thành viên cùng kết nối tạo ra những giá trị bền vững và tốt đẹp tới cho xã hội và cộng đồng.

 

 

Theo Ban Lãnh đạo NDTC. Companies, việc thay đổi Bộ nhận diện thương hiệu sẽ mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu, phục vụ và đáp ứng tốt hơn nữa kỳ vọng của khách hàng và các đối tác. Với ý nghĩa đó, NDTC. Companies hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác từ Quý khách hàng và Quý đối tác trong thời gian tới.